องค์การบริหารส่วนตำบลโนนคูณ อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ :www.nonkoon.go.th
หน้าหลัก
สาสน์จากนายก อบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน +
สภาพทั่วไป
สภาพทางเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
ด้านการบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
คณะผู้บริหาร
สภาอบต.
พนักงานส่วนตำบล
+
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุข ฯ
กองสวัสดิการสังคม
กองส่งเสริมการเกษตร
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าวประชาสัมพันธ์
แผนพัฒนา +
แผนพัฒนาสามปี
แผนพัฒนาสี่ปี
แผนยุทธศาสตร์ฯ
การประเมินผลแผนพัฒนา
แผนดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนงานป้องกัน ฯ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
ข้อบัญญัติงบประมาณ +
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
เรื่องอื่น ๆ
รายงาน +
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
งานกองคลัง +
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
รายงานการคลัง
ผลปฏิบัติการจัดซื้อ - จัดจ้าง
ผลการจัดซื้อ - จัดจ้าง(สขร.)
งานจัดเก็บรายได้และการคลัง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจางหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การควบคุมภายใน
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
ศูนย์ สปสช. ตำบล
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
การบริหารงานบุคคล
E-Service (บริการประชาชน)
นโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบาย
การบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนา
ทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการการบริหารและ
พัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
รวมกฎหมายท้องถิ่น +
กฎหมายหลัก
กฎหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฎหมายเทศบาล
กฎหมายการเลือกตั้ง
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง +
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
องค์การบริหารส่วนตำบล
เทศบาลตำบล
จำนวนผู้เข้าชม
จำนวน
คน
ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2558
Updated 05-25-2020
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ITA
ข้อมูลพื้นฐาน
1
โครงสร้าง
2
ข้อมูลผู้บริหาร
3
อำนาจหน้าที่
4
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
5
ข้อมูลติดต่อการติดต่อ
6
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
กฏหมายหลัก
กฏหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฏหมายเทศบาล
กฏหมายการเลือกตั้ง
ข่าวประชาสัมพันธ์
7
ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฎิสัมพันธ์
8
Q&A
9
Social Network (facebook อบต.โนนคูณ)
แผนการดำเนินงาน
10
แผนดำเนินงานประจำปี
11
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
12
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือปฏิบัติงาน
13
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
14
มาตรฐานการให้บริการ
15
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
16
รายงานผลการสำรวจความพึ่งพอใจการให้บริการ
17
E-Service (บริการประชาชน)
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
18
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
19
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
20
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ (งานกองคลัง)
21
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
22
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
24
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี (e-GP)
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
25
นโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
26
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
27
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
28
รายงานผลการการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
29
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
30
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
31
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
32
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
33
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
34
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
35
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องการทุจริต
36
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
37
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
38
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุุจริต
39
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
40
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
41
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
42
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
43
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน